(PTDNO) – Với sứ mệnh đem lại thương hiệu mỹ phẩm khác biệt và đặc trưng cho người Việt, thương hiệu mỹ phẩm CEO Khuất Thảo luôn nỗ lực đặt tâm huyết vào mỗi sản phẩm của chính mình. Mỹ phẩm của THAHARA được kết tinh từ giá trị sáng tạo không ngừng và sự chăm chút tinh tế đến từng thành phần tự nhiên có trong sữa dưỡng thể. Sự hoàn hảo sản phẩm không chỉ đến từ việc chọn lựa vùng nguyên liệu cao cấp, kỹ thuật gia công hoàn thiện từng chi tiết mẫu mã sản phẩm mà công ty luôn đổi mới và đón đầu các xu hướng về các dòng mỹ phẩm chủ lực trong tương lai.
Kết hợp giữa yếu tố sang trọng và tiện dụng, mỗi bộ sưu tập của THAHARA gồm sữa tắm, sữa dưỡng thể, luôn được khác biệt hóa phù hợp nhiều cá tính và độ tuổi khác nhau. Luôn quan tâm đến lợi ích khách hàng, CEO Khuất Thảo (THAHARA) đã nỗ lực, tối ưu hóa trong từng khâu sản xuất và phân phối sản phẩm đạt được giá trị hợp lý nhất khi đến với người tiêu dùng. Khách hàng Việt giờ đây có thể dễ dàng sở hữu những bộ dược mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu THAHARA.
Thương hiệu THAHARA do CEO Khuất Thảo điều hành, áp dụng quy trình chặt chẽ và nghiêm ngặt từ ý tưởng đến sản xuất đến kinh doanh. Đây chính là sự khác biệt giữa THAHARA và thương hiệu khác.
Trước khi mở rộng thị trường hay đưa ra một dòng sản phẩm, để xác định tiềm năng phát triển cho thương hiệu. Từ đó CEO Khuất Thảo đã chọn hướng đi và xây dựng ra những dòng dược mỹ phẩm tốt nhất, chi phí hợp lý nhất để đưa ra thị trường. CEO Khuất Thảo tự hào rằng để thực hiện được triết lý kinh doanh của mình trước khi tạo ra một sản phẩm hay mở rộng thị trường, THAHARA luôn thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy trình thẩm định chi tiết và toàn diện về thị trường một cách cụ thể nhất.
Chia sẻ với chúng tôi, CEO Khuất Thảo cho hay để đến được tay khách hàng, mỗi sản phẩm đều cần phải trải qua một hành trình của riêng mình. Các sản phẩm của Thahara mang một câu chuyện về sự tận tâm. Với tôi, mỗi sản phẩm đều là tâm huyết cả đời. Tôi dành tất cả thời, gian, tâm huyết để tạo nên sản phẩm phục vụ người Việt
Không ngừng tạo ra xu hướng khác biệt với các mỹ phẩm có mặt trên thị trường.
Dù con đường phát triển phía trước còn khó khăn, CEO Khuất Thảo (THAHARA) luôn cam kết với sứ mệnh và giá trị của mình, tâm huyết vì một thương hiệu phát triển bền vững trong ngành Dược mỹ phẩm Việt.
Theo Hữu Ước – Văn Hải/Bestlife.net.vn