Writy.
  • Công nghệ
  • Giáo dục
  • Khoa học
  • Kinh tế
  • Nghệ thuật
  • Sức khỏe
  • Thể thao
  • Văn hóa
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Writy.
  • Công nghệ
  • Giáo dục
  • Khoa học
  • Kinh tế
  • Nghệ thuật
  • Sức khỏe
  • Thể thao
  • Văn hóa
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả

Nước uống Atiso đỏ – sản phẩm có lợi cho sức khỏe mọi người

(PTDNO) – Nước uống Rosup với các thành phần tự nhiên, trong đó có Atiso đỏ giúp lợi tiểu, mát gan và cải thiện tình trạng mỡ máu.

Rosup là sản phẩm mới ra mắt thị trường của Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ TV Health Care. Sản phẩm được định vị là nước uống giải khát có lợi cho sức khỏe nhờ chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Trong đó, Atiso đỏ là nguyên liệu chính. Loại cây này có tác dụng lợi tiểu, mát gan mật, bổ máu, kích thích tiêu hóa, kháng viêm, kháng khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi tế bào gan.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như câu kỷ tử giúp nâng cao thị lực, đào thải mỡ; Taurine: điều hòa lượng cholesterol trong máu, nâng cao khả năng hấp thụ vitamin; bổ sung vitamin B3, B6, B12 thúc đẩy quá trình chuyển hóa protein và chất béo thành năng lượng cho cơ thể.

Đại diện nhà sản xuất Rosup cũng cam kết thức uống được chiết xuất từ Atiso đỏ thiên nhiên, không chứa chì, thủy ngân, không phẩm màu hóa học, không chất bảo quản Natri Benzoat.

Rosup được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tại nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn HACCP CODEX 2020 nên đảm bảo về chất lượng. “Chúng tôi mong loại nước uống này có thể tạo ra nhiều thay đổi trong thói quen của người tiêu dùng, trong đó có việc sử dụng những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Trước đây, người tiêu dùng, nhất là giới trẻ ưa chuộng các loại nước ngọt. Thế nhưng, trong nước ngọt hầu như không có chất xơ, không có vitamin cũng như chất khoáng hay dinh dưỡng nhưng lại chứa rất nhiều đường. Đường là nguyên nhân gây béo phì. Theo kết quả tổng điều tra dinh dưỡng trên toàn quốc vào năm 2020, tỷ lệ béo phì ở thành thị nước ta đã chạm ngưỡng 26,8%, tức là cứ 4 người thì có 1 người mắc bệnh béo phì. Theo dịch tễ học, tỷ lệ người mắc tiểu đường vẫn tăng cao và đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa.

Rosup hiện được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc và trên các sàn thương mại điện tử.

Theo Trần Đại Hải/Bestlife.net.vn

Bài viết liên quan

Nghiên cứu mới chỉ ra thời điểm tập thể dục có lợi cho đường huyết

Nghiên cứu mới chỉ ra thời điểm tập thể dục có lợi cho đường huyết

Tháng Năm 30, 2023

(PTDNO) - Tập thể dục có lợi cho việc kiểm soát đường huyết nhưng tập vào đúng thời điểm này,...

RỐI LOẠN GIẤC NGỦ GÂY NHỮNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHOẺ NGHỀ NGHIỆP THẾ NÀO?

RỐI LOẠN GIẤC NGỦ GÂY NHỮNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHOẺ NGHỀ NGHIỆP THẾ NÀO?

Tháng Năm 28, 2023

(PTDNO) - Theo tìm hiểu, hiện có tới 237 triệu người trên toàn cầu bị ảnh hưởng bởi chứng mất...

Bảo Xinh luôn hướng đến vẻ đẹp toàn diện của khách hàng – Tạo sự thành công của chính mình

Bảo Xinh luôn hướng đến vẻ đẹp toàn diện của khách hàng – Tạo sự thành công của chính mình

Tháng Năm 19, 2023

(PTDNO) - Nám, tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ làm mất đi...

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (đơn vị thành viện Viện IMRIC – Viện IRLIE) ra quân nhặt rác góp phần bảo vệ môi trường

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (đơn vị thành viện Viện IMRIC – Viện IRLIE) ra quân nhặt rác góp phần bảo vệ môi trường

Tháng Năm 14, 2023

(PTDNO) - Chiều ngày 14/05/2023, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị...

Phát Triển DOANH NGHIỆP

GP thiết lập trang thông tin điện tử: Số 29/GP-STTTT | UBND TP.HCM Sở Thông tin và Truyền Thông. Cấp ngày 8/6/2022

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DOANH NHÂN XÃ HỘI (TỔ CHỨC SỰ KIỆN ISAI) - MSDN: 0316873071

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phạm Trắc Long - Tổng Giám Đốc.
Số đt: 0911 380 770
Email: traclong.trungtamtochucsukien@gmail.com
Trụ sở cơ quan: Số 76 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

  • Công nghệ
  • Giáo dục
  • Khoa học
  • Kinh tế
  • Nghệ thuật
  • Sức khỏe
  • Thể thao
  • Văn hóa

© 2022

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Công nghệ
  • Giáo dục
  • Khoa học
  • Kinh tế
  • Nghệ thuật
  • Sức khỏe
  • Thể thao
  • Văn hóa

© 2022